024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
CPA VIETNAM tưng bừng tổ chức Tiệc tất niên mừng xuân Tân Sửu

Năm 2020 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi miền đất nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, ngày 29/01/2021, CPA VIETNAM tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Trong lễ tổng kết, Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2020 và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2021, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty cũng như định hướng phát triển trong năm 2021.

Ông Nguyễn Phú Hà - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty phát biểu khai mạc

Buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong lễ tổng kết công ty, nhiều nhân viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến của mình trong năm 2020. Ban lãnh đạo trao quà Tết cho nhân viên và chúc mọi người một năm mới vui vẻ, chúc một năm mới công ty sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, và thành công trên con đường đã được vạch ra trước đó; chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng thương hiệu CPA VIETNAM phát triển thịnh vượng.

Sau lễ tổng kết ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng được tổ chức tại Nhà hàng Tràng An Place. Buổi tiệc cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo, nhân viên công ty và đặc biệt là sự hiện diện của các vị khách quý đã dành chút thời gian quý báu của mình đến chung vui cùng đại gia đình CPA VIETNAM, sự hiện diện của các vị khách quý khiến cho buổi Tiệc cuối năm của Công ty thêm phần ấm cúng và vui tươi. Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo CPA VIETNAM đã bày tỏ lòng tri ân đến các vị khách quý, những đối tác tin cậy đã đồng hành cùng CPA VIETNAM trong những năm qua.

Đại diện Khách mời, Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và kiểm toán Việt Nam (VAA) biểu dương những cố gắng, nỗ lực để đi tới thành công của CPA VIETNAM trong năm qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của CPA VIETNAM vào các công tác hoạt động của Hội, góp phần xây dựng nền văn hóa ngành kiểm toán ngày một đi lên.

Tại bữa tiệc, nhiều nhân viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến của mình trong năm 2020 bằng những phần thưởng khích lệ. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty.

Niềm vui của anh chị em CPA VIETNAM khi nhận giải thưởng tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt năm 2020

Chúc một năm mới CPA VIETNAM sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, và sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2021 với nhiều kế hoạch và giải pháp đột phá. Ý chí quyết tâm nâng lên tầm cao mới với hình ảnh nâng ly chúc mừng của Ban lãnh đạo hòa trong tiếng reo hò của hơn 100 thành viên hiện diện.

Chúc toàn thể đại gia đình CPA VIETNAM một năm mới mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng thương hiệu CPA VIETNAM phát triển thịnh vượng trong tương lai.

Cả khán phòng hòa trong không khí vô cùng sôi động với những phần trình diễn xiếc đặc sắc từ những nghệ sĩ khách mời. Khi thì đắm chìm trong những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng từ những giọng ca ngọt ngào của cán bộ, nhân viên Công ty. Đại gia đình CPA VIETNAM đều cháy hết mình trong không khí của buổi tiệc. Tiệc tất niên là cơ hội lớn để tập thể công ty hội ngộ, giao lưu sau một năm làm việc căng thẳng, cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành và tình cảm thân thương nhất.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, xuân Tân Sửu sẽ gõ cửa mỗi gia đình và khiến lòng người càng thêm rạo rực, hân hoan. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Chúc toàn thể đại gia đình CPA VIETNAM một năm mới mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng thương hiệu CPA VIETNAM phát triển thịnh vượng trong tương lai!

Cảm ơn vì đã luôn bên chúng tôi!

Một số hình ảnh của Buổi tiệc:

01/02/2021
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368