024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
Chi bộ CPA VIETNAM tham dự Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Sáng ngày 06/6/2020, Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước (NKVNN) quận Thanh Xuân đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 do Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước (NKVNN) quận Thanh Xuân tổ chức.

Chủ đề của Đại hội là “Tăng cường công tác xây dựng Đảng vững mạnh; đoàn kết, dân chủ, đổi mới; nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững”.

 

Ban chấp hành khóa III - Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước (NKVNN) quận Thanh Xuân

Để thực hiện được chủ đề này, Đảng bộ Khối đã xác định hai nội dung mang tính đột phá đó là: Đổi mới hình thức, nội dung sinh hoạt Chi bộ theo hướng chất lượng, hiệu quả phù hợp với đặc thù Khối Doanh nghiệp và Nâng cao chất lượng, vai trò đảng viên, đặc biệt đảng viên là người đứng đầu đơn vị trong quản trị doanh nghiệp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững.

Tham dự Đại hội có 115 đại biểu, đại diện cho 70 Chi bộ thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp NKVNN quận Thanh Xuân. Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM tham dự Đại hội gồm: Đ/c Vũ Ngọc Án, Đ/c Phạm Thị Lý, Đ/c Nguyễn Thị Mai Hoa và Đ/c Nguyễn Quỳnh Trang (Đ/c Nguyễn Phú Hà là Đại biểu chính thức nhưng không tham dự được do bận đi công tác trong Miền Nam).

 

Đại biểu Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM tham dự Đại hội

Đại diện Đảng bộ quận Thanh Xuân tới dự Đại hội có các Đ/c Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ; Đ/c Võ Đăng Dũng - Uỷ viên Thường vụ Quận uỷ, Phó Chủ tịch UBND quận, Đ/c Biện Hoà An - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài KVNN quận Thanh Xuân đã lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện thắng lợi Nghị quyết, nhiệm vụ chính trị được giao. Các Chi bộ doanh nghiệp trong toàn Đảng bộ đã có nhiều giải pháp khắc phục khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với Nhà nước. Người lao động trong các doanh nghiệp có việc làm ổn định, đời sống vật chất, tinh thần từng bước được cải thiện và nâng cao. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong toàn Đảng bộ được giữ vững. Các cấp ủy đảng thường xuyên quan tâm, nắm bắt kịp thời tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, người lao động, động viên người lao động yên tâm công tác. Các hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo được quan tâm, hưởng ứng tích cực, thiết thực hiệu quả. Tính đến năm 2019, các doanh nghiệp có tổ chức đảng thuộc Đảng bộ Khối có tổng doanh thu hơn 18,4 nghìn tỷ đồng, nộp thuế trên 595 tỷ đồng; thu nhập của người lao động đạt mức trung bình là 6,4 triệu đồng/người/tháng, phấn đấu từ năm 2020 - 2025 tổng thu nhập của người lao động đạt trung bình trên 6,5 triệu đồng/người/tháng.

Công tác xây dựng Đảng và hoạt động của các đoàn thể nhân dân được quan tâm, đổi mới, thiết thực và phù hợp với tính chất, đặc thù của Khối Doanh nghiệp tư nhân. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát; công tác dân vận được chú trọng thực hiện, phát huy hiệu quả trên thực tế. Một số nội dung công tác của Đảng bộ đều vượt chỉ tiêu đề ra như: Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới; củng cố, kiện toàn và thành lập mới các chi bộ trực thuộc. Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài KVNN Quận được Ban Thường vụ Quận ủy Thanh Xuân biểu dương, khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2019 nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những kết quả đã đạt được là động lực quan trọng khơi dậy tình cảm, ý thức trách nhiệm, tiếp thêm ý chí, sức mạnh để Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài KVNN quận Thanh Xuân tiếp tục khẳng định, phát huy và vững bước trên con đường xây dựng, phát triển; quyết tâm phấn đấu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2020 – 2025; góp phần xây dựng quận Thanh Xuân ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quân ủy Thanh Xuân ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài KVNN quận đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế; đồng thời đề nghị Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài KVNN Quận phát huy tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung trí tuệ, tiếp tục thảo luận, phân tích làm rõ những nguyên nhân khách quan, chủ quan, rút ra bài học kinh nghiệm để khắc phục hạn chế, xây dựng Đảng bộ Khối ngày càng vững mạnh.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quân ủy Thanh Xuân phát biểu tại Đại hội

Với tinh thần “Tăng cường công tác xây dựng Đảng vững mạnh, đoàn kết, dân chủ, đổi mới; nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững”, Đại hội đại biểu Đảng bộ khối Doanh nghiệp ngoài KVNN quận Thanh Xuân lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra mục tiêu trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết đồng thuận, năng động sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế; nâng cao đời sống thu nhập và đảm bảo các chế độ, quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho người lao động; thực hiện đúng đủ các nghĩa vụ với Nhà nước. Tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên; sự phối hợp vào cuộc đồng bộ, chặt chẽ của lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc; tăng cường đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng; quyết tâm xây dựng Đảng bộ, chi bộ, đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức đoàn thể nhân dân trong sạch vững mạnh, hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững.

Tại Đại hội, các Đại biểu đã bầu được Ban chấp hành Đảng bộ khoá III, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 đồng chí. Tại phiên thứ nhất, BCH đã bầu Ban thường vụ gồm 5 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Văn Minh được bầu làm Bí thư Đảng bộ, đồng chí Trần Quốc Huy được bầu làm Phó bí thư Đảng bộ, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra. Đ/c Vũ Ngọc Án - Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM rất vinh dự được Đại hội bầu là Thường vụ Đảng ủy và Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối.

 

Đồng chí Vũ Ngọc Án - Bí thư Chi bộ CPA VIETNAM được bầu làm Thường vụ Đảng ủy và Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối.

Đ/c Vũ Ngọc Án thay mặt Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM đã có bài Phát biểu tham luận tại Đại hội với chuyển đề về Công tác xây dựng Đảng của Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM. Trong đó đã nêu bật quá trình xây dựng và phát triển Công ty và Chi bộ Công ty, những thành tích, kết quả mà Công ty và Chi bộ Công ty đã đạt được trong những năm qua. Và nêu bật được 10 bài học về Công tác xây dựng Đảng của Chi bộ Công ty. Đại hội đã ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM, đã góp phần vào thành công của Đại hội.

Đại hội đã đề ra mục tiêu và Phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới với tinh thần “Tăng cường công tác xây dựng Đảng vững mạnh; đoàn kết, dân chủ, đổi mới; nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Thay mặt các đại biểu đi dự Đại hội tôi xin Báo cáo kết quả Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài NKVNN quận Thanh Xuân lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tới các Anh/ Chị, các Đ/c đảng viên trong Chi bộ. Đề nghị các đ/c đảng viên, các Anh/ Chị trong Ban Lãnh đạo Công ty, Các Anh/ Chị Trưởng, phó các Phòng Nghiệp vụ tiếp tục đồng hành, phối hợp cùng Chi bộ nhằm xây dựng Chi bộ và Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM ngày càng phát triển bền vững.

Bí thư Chi bộ

Vu Ngoc An 

08/06/2020
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368