Tin nổi bật

Làm thế nào đổi mới gia tăng có thể giúp mạnh mẽ doanh nghiệp của bạn.

///Làm thế nào đổi mới gia tăng có thể giúp mạnh mẽ doanh nghiệp của bạn.
Diễn đàn Công nghệ Tin học Mobile

Làm thế nào đổi mới gia tăng có thể giúp mạnh mẽ doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn là người nghĩ rằng cần phải đổi mới công việc kinh doanh của bạn cần tạo ra điều tuyệt vời tiếp theo dưới dạng sản phẩm mới hoặc dịch vụ mới, bạn đang thiếu toàn bộ vấn đề. Mọi doanh nghiệp đều có thể mang lại sự đổi mới cho văn hóa doanh nghiệp của mình chỉ bằng cách áp dụng phương pháp ‘làm tốt hơn’ hay còn gọi là cách tiếp cận gia tăng đối với đổi mới. Những thay đổi nhỏ trong quy trình, cung cấp dịch vụ và sản phẩm có thể tăng thêm giá trị lớn cho doanh nghiệp của bạn với tác động tối thiểu đến các khoản mục chi phí trong P & L của bạn. Trong thực tế, khi được thực hiện tốt, đổi mới gia tăng có thể mang lại lợi nhuận cực cao.

Nghiên cứu được thực hiện rõ ràng cho chúng ta biết rằng một số yếu tố phải có mặt nếu một doanh nghiệp muốn tạo thành công và duy trì bất kỳ loại đổi mới chiến lược nào. Đầu tiên, đội ngũ lãnh đạo phải hoàn toàn cam kết tìm kiếm các cơ hội đổi mới trong toàn doanh nghiệp và sau đó phân bổ các nguồn lực cần thiết để thực hiện chúng. Đổi mới cũng giống như bất kỳ phần nào khác của một doanh nghiệp, để nó sống và thở, nó cần trở thành một phần của kết cấu văn hóa của tổ chức. Nó cần sự lãnh đạo, hợp tác, vô địch nhóm, hệ thống khen thưởng, khung, quy trình và cống hiến, tất cả kết hợp với rất nhiều công việc.

Dưới đây là 6 C để thực hiện đổi mới gia tăng cho doanh nghiệp của bạn.

Văn hóa
Để đổi mới có bất kỳ loại tác động nhất quán nào trong doanh nghiệp của bạn, nó cần phải được gắn chặt vào văn hóa doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, nhóm của bạn có được trao quyền để thực hiện những điều khác biệt hoặc ít nhất là đề xuất ý tưởng mới mà không sợ bị trả thù từ các đồng nghiệp và người quản lý của họ không? Nếu họ tìm thấy sự can đảm để xã hội hóa ý tưởng của mình thì họ đã nói rằng đó là một ý tưởng tốt NHƯNG ‘nó đã được thực hiện’ hoặc ‘đó không phải là cách chúng ta làm mọi thứ ở đây’ hoặc ‘chúng ta không có thời gian hay tài nguyên’ . Những tuyên bố như thế này là những cách chắc chắn để ngăn chặn một nhân viên sáng tạo trong các bài hát của họ và khiến họ tự hỏi tại sao họ lại bận tâm ngay từ đầu! Văn hóa doanh nghiệp của bạn thực sự giao tiếp là gì, cả bên trong và bên ngoài, về mặt đổi mới? Bạn có một thông điệp trống rỗng trong kế hoạch chiến lược của mình nói với mọi người rằng doanh nghiệp đang đổi mới mà không thực sự biết nó trông như thế nào hoặc giao bất kỳ nguồn lực nào cho nó? Để đổi mới thực sự trở thành một phần của văn hóa doanh nghiệp của bạn, bạn cần nghiêm túc với nó bằng cách công khai dành thời gian và tiền bạc để tạo ra nó.

Hợp tác
Đổi mới cũng giống như bất kỳ phần nào khác trong doanh nghiệp của bạn – nó đòi hỏi một nhóm người để thực hiện. Sự khác biệt là nhóm này chỉ dành riêng để giải quyết vấn đề bằng cách thực hiện những gì đã được thực hiện theo cách tốt hơn. Với giá trị doanh nghiệp luôn luôn ở phía trước, nhóm đổi mới lý tưởng sẽ bao gồm những nhà tư tưởng sáng tạo và có kinh nghiệm tốt nhất của bạn cộng với một ít người có đầu óc dự án thực tế để đảm bảo các ý tưởng được thực hiện theo cách hiệu quả nhất với tác động tiêu cực tối thiểu và lợi ích tối đa hãng.

Thử thách
Mục tiêu chính của nhóm đổi mới là làm rung chuyển hiện trạng. Huấn luyện họ trở thành nhà quan sát chiến lược liên tục tìm kiếm sự bất nhất trong doanh nghiệp. Xác định những gì đang thực sự xảy ra so với những gì được dự kiến ​​sẽ xảy ra và sau đó trao quyền cho họ để giải quyết những vấn đề mà mọi người dường như biết, nói về, phàn nàn nhưng không làm gì cả.

Phối hợp
Đổi mới gia tăng cần phải được lên kế hoạch, thử thách, thực hiện hoặc gác lại, với tất cả các bài học quý giá được học trên đường đi được ghi lại. Nếu bạn không ghi lại những đổi mới và nơi họ
đang hướng tới việc bạn có thể sẽ đốt hết tài nguyên, thời gian và tiền bạc để phát triển hệ thống theo dõi Đổi mới nội bộ là rất đáng giá. Điều này có thể đơn giản như một bảng tính hoặc phức tạp như sử dụng phần mềm quản lý dự án tiêu chuẩn công nghiệp, điều này sẽ phụ thuộc vào ngân sách và kỹ năng của nhóm bạn cho phép. Nếu bạn không theo dõi sự đổi mới gia tăng, bạn có thể giải quyết các vấn đề tương tự ở nhiều phòng ban trong doanh nghiệp của bạn.

Giao tiếp
Không có điểm nào trong nhóm đổi mới tạo ra những đổi mới lớn nếu không ai biết về chúng! Mạng nội bộ của bạn là một cách tuyệt vời để truyền đạt những đổi mới gia tăng trong toàn doanh nghiệp của bạn và ngay cả khi bạn không có mạng nội bộ, các cuộc họp hàng tháng hoặc các bản tin lỗi thời cũng có thể hoạt động tốt. Dù cách nào bạn kết thúc việc giao tiếp là yếu tố thiết yếu để kết hợp thành công sự đổi mới gia tăng vào văn hóa doanh nghiệp của bạn.

Đền bù
Nhóm đổi mới của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khi họ phát hiện ra những vấn đề cần giải pháp tốt, vd. mũi có thể thoát ra khỏi khớp, cái tôi có thể bị bầm tím và sự bất tài có thể bị phát hiện. Do đó, điều quan trọng là một hệ thống phần thưởng có ý nghĩa được tạo ra cho toàn bộ đội ngũ đổi mới cho việc đi táo bạo, nơi mà không ai dám đi trước trước. Hãy nhớ rằng, không phải tất cả các phần thưởng cần phải là tiền tệ – các sự kiện xã hội như bữa tối nhóm thường xuyên, đêm chiếu phim vv cũng có thể là cách tuyệt vời để ghi nhận những nỗ lực kết hợp của nhóm và giữ động lực cao.

Cuối cùng, điều quan trọng là phải nhận ra rằng đổi mới gia tăng không phải là một sửa chữa nhanh chóng – đó là một trò chơi dài liên quan đến tài nguyên và sự cống hiến. Huyền thoại Peter Drucker đã quan sát nhiều năm trước, sự đổi mới đó
không đòi hỏi thiên tài, nhưng nó cần sự chăm chỉ và cam kết.

Tìm văn phòng Moore gần nhất của bạn

Tại Moore, mục đích của chúng tôi là giúp mọi người phát triển – khách hàng, người dân và cộng đồng họ sống và làm việc. Chúng tôi là một gia đình tư vấn và kế toán toàn cầu với hơn 30.000 người trên hơn 260 công ty độc lập và 110 quốc gia, kết nối và hợp tác để chăm sóc các nhu cầu của bạn – địa phương, quốc gia và quốc tế.

Karen Franks GCM, MEntr, MBA

2019-09-18T16:01:25+00:0011 - 09 - 2019|