Số lượng cần tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2018
Mô tả công việc
* Thực hiện công việc hành chính văn phòng:
* Tiếp nhận thư đi, đến
* Chấm công nhân viên
* Quản lý taxi……v.v..v
* Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Người trúng tuyển sẽ được hưởng mức lương và các khoản phụ cấp thoả đáng, phù hợp với năng lực chuyên môn, phù hợp với kết quả công việc; có đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước…(Lương theo thỏa thuận phù hợp với năng lực làm việc), du lịch hàng năm….
Yêu cầu khác
Đơn xin dự tuyển, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền (ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại), bản sao các loại Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (nếu có) và 1 ảnh 4×6 mới nhất; bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khoẻ do các tổ chức y tế cấp quận, huyện trở lên cấp. Trong đơn xin dự tuyển cần nêu rõ kinh nghiệm công tác; các khả năng riêng của bản thân (nếu có).
* Giới tính: Nam / Nữ, tuổi từ 21 – 25
* Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị văn phòng, anh văn thương mại…..
* Ngoại hình khá, giao tiếp thân thiện, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
* Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
* Thành thạo kỹ năng tin học (excel, word, web, MS.outlook).
* Thành thạo Kỹ năng soạn thảo văn bản.
* Giọng nói chuẩn
Người liên hệ : Ms. Quỳnh
Địa chỉ liên hệ : P.408, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec, 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Số điện thoại : 028 3832 9969 / 9959