TIN NỔI BẬT
Năng lực cạnh tranh và vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong kỷ nguyên sốThanh toán không dùng tiền mặt mở lối quản lý thời gian thực, kiểm soát rủi ro rửa tiềnKinh tế Việt Nam 2025: Tạo đà phát triển bền vữngCần “hãm phanh” đà tăng nóng của giá nhàXác nhận thời gian đóng BHXH khi doanh nghiệp không còn khả năng đóngNăm 2026: Năng lực chống chịu rủi ro sẽ tái định vị các công ty chứng khoánNgành Chứng khoán đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanhCải cách thuế thu nhập cá nhân: Hướng đến hệ thống đơn giản, công bằng và dễ thực hiệnBộ Tài chính đẩy mạnh cải cách thể chế lĩnh vực kinh doanh bảo hiểmGiá tăng mạnh từ căn hộ đến biệt thự, tại sao Tây Hồ Tây vẫn là đích đến của giới thượng lưu?Hai điểm tựa cho thị trường chứng khoán năm 2026Luật Chứng khoán sửa đổi được phổ biến sâu rộng tới doanh nghiệp miền TrungCPA VIETNAM tham gia chương trình thiện nguyện tại huyện Bắc Mê, tỉnh Hà GiangBẢN TIN PHÁP LUẬT THÁNG 11/2025Giá đất tăng mạnh từ năm 2026: Cần thận trọng, tránh gây xáo trộn thị trường!Bộ Tài chính công bố danh mục chế độ báo cáo định kỳ mới trong lĩnh vực chứng khoánỔn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng trên 8%Ngành Tài chính tiếp tục cải cách, đơn giản hóa thủ tục trong lĩnh vực chứng khoánBộ Tài chính tiếp thu, hoàn thiện dự thảo Thông tư hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệpTuyển dụng Trợ lý Thẩm Định Viên (Làm việc tại Hà Nội)

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính (Đi Làm Ngay) (Chi nhánh TP.HCM)

Số lượng cần tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2018

Mô tả công việc
* Thực hiện công việc hành chính văn phòng:
* Tiếp nhận thư đi, đến
* Chấm công nhân viên
* Quản lý taxi……v.v..v
* Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng
Người trúng tuyển sẽ được hưởng mức lương và các khoản phụ cấp thoả đáng, phù hợp với năng lực chuyên môn, phù hợp với kết quả công việc; có đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước…(Lương theo thỏa thuận phù hợp với năng lực làm việc), du lịch hàng năm….

Yêu cầu khác
Đơn xin dự tuyển, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền (ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại), bản sao các loại Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (nếu có) và 1 ảnh 4×6 mới nhất; bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khoẻ do các tổ chức y tế cấp quận, huyện trở lên cấp. Trong đơn xin dự tuyển cần nêu rõ kinh nghiệm công tác; các khả năng riêng của bản thân (nếu có).
* Giới tính: Nam / Nữ, tuổi từ 21 – 25
* Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị văn phòng, anh văn thương mại…..
* Ngoại hình khá, giao tiếp thân thiện, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
* Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
* Thành thạo kỹ năng tin học (excel, word, web, MS.outlook).
* Thành thạo Kỹ năng soạn thảo văn bản.
* Giọng nói chuẩn

Người liên hệ : Ms. Quỳnh
Địa chỉ liên hệ : P.408, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec, 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Số điện thoại : 028 3832 9969 / 9959

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *