024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
CPA VIETNAM tham gia Chương trình thiện nguyện “Máy tính cũ - Tri thức mới”.

 

Nhằm mục đích tạo nên văn hoá ngành Kiểm toán độc lập trong bối cảnh cộng đồng doanh nghiệp chung sức chung lòng xây dựng trách nhiệm xã hội, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) tiếp tục đồng hành cùng các hội viên phát động và thực hiện Chương trình thiện nguyện “Máy tính cũ - Tri thức mới” lần thứ 4 với mong muốn nhận được nhiều máy tính cũ, linh kiện của các hội viên VACPA góp phần mang nguồn tri thức mới đến cho các em học sinh ở những vùng còn khó khăn chưa có điều kiện tiếp xúc với công nghệ phục vụ cho  học tập. Điểm đến tiếp theo của Đoàn là Trường THCS Nghĩa An – một ngôi trường nhỏ nằm trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM, Ủy viên Ban chấp hành VACPA đại diện là trưởng đoàn.

 

Sáng ngày 18/01/2021, tại buổi khai mạc, đại diện cho VACPA,  Ông Nguyễn Phú Hà – Uỷ viên Ban Chấp hành VACPA, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc CPA VIETNAM đã trực tiếp trao tặng 15 bộ máy tính cho trường THCS Nghĩa An. Ông Nguyễn Phú Hà nhấn mạnh: “Việc VACPA cùng Hội viên VACPA trao những món quà này là mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào việc hỗ trợ cho Nhà trường, thầy cô giáo và đặc biệt là giúp các em học sinh, chính là những mầm non tương lai của đất nước có cơ hội sớm được tiếp cận với máy tính – một công cụ rất hữu ích, phổ biến trong thời đại hiện nay, có thêm điều kiện học tập, mở mang kiến thức và biết cách đạt được ước mơ trong cuộc sống. Mặc dù kết quả cũng như mục đích đề ra còn tuỳ thuộc nhiều vào những vấn đề chủ quan và khách quan, nhưng VACPA rất mong sẽ nhận được thông tin tốt về kết quả học tập môn Tin học của các em …  vì đây chính là tiền đề và động lực để VACPA xây dựng các chương trình tương tự và nhân rộng tại nhiều địa bàn khó khăn hơn nữa”.

 

Tại buổi lễ trao tặng, có sự tham dự của Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Nghĩa Đàn, UBND huyện Nghĩa Đàn, Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa An, đại diện Hội viên tổ chức và cán bộ văn phòng VACPA.

Đáp lại tấm lòng tương thân tương ái và tình cảm của Đoàn, Ông Nguyễn Đức Huy – Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa An gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Ban lãnh đạo VACPA và toàn thể Đoàn thiện nguyện đã quan tâm, hỗ trợ về vật chất, phương tiện học tập, tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên, học sinh có thể tiếp tục dạy tốt, học tốt.

 

Chuyến đi không những mang lại ý nghĩa cho xã hội, giá trị cho hội viên Hiệp hội mà còn mang nhiều cảm xúc đến với từng thành viên trong đoàn. CPA VIETNAM cũng là một trong những hội viên rất tích cực phát động chương trình này tới toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty với kết quả quyên góp là 6 bộ máy tính đóng góp vào chương trình của Hiệp hội. Hy vọng Hiệp hội sẽ tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động gia tăng giá trị Hội viên. Ngoài những lợi ích thiện nguyện mang đến cho cộng đồng thì đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa để xây dựng nét văn hóa của Hiệp hội nói riêng và ngành Kiểm toán độc lập nói chung.

Một số hình ảnh khác của Chương trình: 

 

19/01/2021
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368