024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
CPA VIETNAM hân hoan chúc mừng 18 năm thành lập.

 

Nhân dịp kỉ niệm 18 năm thành lập (23/06/2004 – 23/06/2022), vừa qua Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM đã tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng kết hợp Team Building 2 ngày 1 đêm dành cho toàn thể nhân viên tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham, thành phố Ninh Bình.

Đây là một hoạt động thường niên được CPA VIETNAM tổ chức hàng năm để gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn, có thêm nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau, tạo điều kiện để mọi người có được những phút giây nghỉ ngơi thư giãn sau một quá trình làm việc chăm chỉ. Thông qua chuyến đi này, Ban lãnh đạo cũng muốn gửi lời tri ân sự nỗ lực, cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên vì sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian vừa qua cũng như tạo động lực để mọi người phấn đấu hơn nữa trong tương lai.    

 

Tập thể CPA VIETNAM trong chuyến du lịch kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty

Chương trình bắt đầu vào buổi sáng với khung cảnh thư giãn tuyệt vời đó là để cho mọi người di chuyển ngồi bằng thuyền tham quan ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Quần thể Danh Thắng Tràng An được các nhà khoa học ví như một “bảo tàng địa chất ngoài trời” với nhiều hang động, núi non, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm xen kẽ nhau: hang Phú Đột, hang Sáng, hang Tối, hang Cơm, hang Ao Trai…. Tất cả mọi người ai cũng muốn ghi lại những hình ảnh vô cùng hữu tình, hùng vỹ và tráng lệ.

Sau bữa trưa đoàn tiếp tục di chuyển về Khu du lịch Sinh thái Thung Nham để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chương trình teambuilding.

 

Tập thể CPA VIETNAM trong chuyến du lịch kỷ niệm 18 năm thành lập công ty

 

Lãnh đạo các phòng ban chụp ảnh cùng Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc

Đầu giờ chiều các thành viên CPA Group đã được tham gia teambuilding ngay tại sân vườn của KDL Thung Nham. Tưởng chừng như cái nắng của thành phố Ninh Bình sẽ làm nao núng tinh thần của anh em CPA VIETNAM nhưng ngược lại, dường như càng làm cho các thành viên phấn chấn, sung sức hơn. Bằng chứng là tất cả các thành viên đã cùng nhau vui vẻ hợp sức "lăn lê bò trườn” vượt qua các thử thách của trò chơi đồng đội. Những trò chơi Team Building của CPA VIETNAM như “Khởi động", "Chung sức đồng lòng”, “Vượt ma trận”, “Bước chân đồng đội” và “Kết nối sức mạnh” đòi hỏi một tinh thần đồng đội rất cao qua việc giúp đỡ nhau vượt qua chướng ngại vật đến việc phối hợp ăn ý, nhịp nhàng giữa các thành viên để đưa đội mình giành được chiến thắng một cách nhanh nhất.

 

Toàn thể CPA VIETNAM với tinh thần khởi động

 

 Các thành viên CPA VIETNAM hào hứng trò chơi “Chung sức đồng lòng”

 

Những khoảnh khắc quẩy hết mình của các đội chơi

Tuy chỉ kéo dài hai giờ đồng hồ, hoạt động teambuilding đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, hết mình của toàn thể các thành viên và cổ vũ của Ban lãnh đạo Công ty, dư âm của những tiếng cười rạng rỡ và niềm hân hoan được nhận phần quà chiến thắng từ ban tổ chức.

Cuối ngày, các thành viên CPA VIETNAM bước vào đêm tiệc GALA DINNER với một tinh thần thoải mái và sảng khoái. Đây là buổi lễ Gala Dinner hoành tráng – tâm điểm của chuyến đi lần này. Đúng 18h, Gala dinner chào mừng 18 năm thành lập CPA VIETNAM chính thức được khai mạc.

 

Anh Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc phát biểu khai mạc Gala dinner

Mở đầu buổi lễ là bài phát biểu của Anh Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty về hành trình 18 năm tạo lập và phát triển của CPA VIETNAM, lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể anh chị em nhân viên đã luôn đồng hành, đóng góp sức lực, trí tuệ vì sự phát triển của công ty, cùng những mong muốn về sự đi lên không ngừng của CPA VIETNAM.

Sau lời phát biểu của Anh Nguyễn Phú Hà là màn thổi nến cắt bánh sinh nhật và rượu mời cùng Khách mời và Lãnh đạo các Phòng ban, những bức hình kỷ niệm của từng phòng ban với Chủ tịch HĐTV nhân dịp sinh nhật 18 của công ty.

 

Chủ tịch HĐTV Anh Nguyễn Phú Hà cùng khách mời cắt bánh sinh nhật nhân dịp 18 năm thành lập CPA VIETNAM

Tiếp đến là phần trao giải thưởng cho các đội và cá nhân đã chiến thắng trong hoạt động Teambuilding. Phần thưởng dành cho các đội chơi được lãnh đạo Công ty và khách mời thân thiết dành cho nhiều bất ngờ tại buổi lễ. Đội đoạt giải vô địch thuộc về “Báo hồng”, đội đoạt giải quán quân thuộc về đội “Củ chuối” và đội “Máu cam” dù không đoạt giải nhưng lại nhận được nhiều sự khich lệ của toàn CPA VIETNAM. Ngoài phần thưởng của Ban tổ chức dành cho các đội chơi, thì tất cả các đội đều nhận được phần thưởng bất ngờ từ Anh Nguyễn Phú Hà  - Chủ tịch HĐTV và các khách mời, Giám đốc các công ty thành viên, Chi nhánh Miền Bắc đều dành phần thưởng bất ngờ cho cả 3 đội chơi. Tất cả thành viên hòa mình chung với niềm vui chiến thắng của tất cả các đội, không ai cảm thấy buồn vì thắng thua của trò chơi vì chính qua những trò chơi này chúng tôi càng gắn bó và hiểu nhau hơn khi đặt mình vào vị trí của nhau. Tự hào khi nhìn thấy sự đoàn kết của các thành viên CPA VIETNAM luôn đề cao tinh thần tập thể, thái độ tích cực và nhiệt huyết vì ngôi nhà CPA VIETNAM của chúng tôi.

 

Các đội chơi team building vui mừng nhận phần thưởng từ Ban Lãnh đạo Công ty và khách mời

Đặc biệt sau đó là chương trình giải trí ca hát “cây nhà lá vườn” và các mini game vui nhộn do chính những thành viên CPA Group thể hiện góp phần làm cho không khí buổi tiệc thêm sôi động và thú vị. Xen lẫn các màn biểu diễn văn nghệ và các gameshow như: “Nối từ”; “Tụt quần Trai giả gái”....đã mang đến những tiếng cười không ngớt cho khán phòng.

 

Phần chơi “Tụt quần trai giả gái” được mọi người hửng ứng rất nhiệt tình

Minigame “Tụt quần Trai giả gái” cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia của rất đông người chơi. Qua đây, ban tổ chức không chỉ tìm được cặp đôi chiến thắng mà còn khám phá được rất nhiều tài lẻ của anh chị em nhân viên. CPA VIETNAM-ers không chỉ giỏi chuyên môn trong công việc mà còn rất đa tài, quyến rũ và vô cùng “nhiệt huyết hết mình”.

Và cuối cùng là chương trình nhảy sôi động của tập thể CPA VIETNAM, ai cũng đã quẩy hết mình trong những giai điệu nhảy remix vô cùng sôi động và máu lửa.

 

Không khí vui vẻ tại Buổi tiệc Galadinner

Gala dinner chào mừng 18 năm ngày thành lập công ty của CPA VIETNAM được diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng, nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Để tạo nên thành công cho lễ kỷ niệm lần này, phải cảm ơn sự góp mặt đông đủ của các thành viên trong công ty cùng những nỗ lực từ phía ban tổ chức.

Chương trình kỉ niệm sinh nhật CPA VIETNAM tròn 18 tuổi khép lại đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp. Chuyến đi đã giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn cũng như nạp lại năng lượng cần thiết để sẵn sàng cho một hành trình mới bứt phá, thành công rực rỡ hơn cùng CPA VIETNAM trong năm 2022. Hy vọng rằng trong tương lai toàn thể thành viên CPA VIETNAM sẽ tiếp tục làm việc hết mình và đoàn kết cùng nhau để có thể có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ hơn nữa ở các cột mốc xa hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập CPA VIETNAM:

 

25/06/2022
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368