024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
Ấm áp bữa tiệc sinh nhật mừng Chủ tịch Hội đồng thành viên CPA VIETNAM

 

Tháng 5 về làm bao trái tim con người CPA VIETNAM rạo rực mong chờ, họ chẳng mong chờ điều gì lớn lao, họ chỉ mong chờ một ngày ý nghĩa, đó chính là ngày sinh nhật của Chủ tịch HĐTV Nguyễn Phú Hà

Để tạo sự bất ngờ cho vị Chủ tịch đáng kính của mình, nhân dịp sinh nhật Anh, đúng 10h30 tại sảnh văn phòng trụ sở công ty, các anh – chị – em CBNV đã chuẩn bị để chào đón sự hiện diện của Sếp. Những bông hoa tươi thắm cùng những tràng pháo tay giòn giã đang chờ để đón chào vị “Thuyền trưởng” cùng những lời hô vang “Chúc mừng sinh nhật Sếp” mộc mạc nhưng chứa đựng đầy tình cảm.

Happy Birthday to our great leader! – Happy Birthday Chủ tịch HĐTV Nguyễn Phú Hà.

Những thành viên của đại gia đình CPA VIETNAM đã tự tay chuẩn bị những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm dạt dào thương mến mà Đại gia đình CPA VIETNAM muốn gửi đến Anh. Sinh nhật Anh chính là dịp để đại gia đình CPA VIETNAM thể hiện sự yêu thương, sự biết ơn của mình dành cho anh. Những điều mà họ chưa có dịp nói với Anh, những điều họ chưa một lần được bộc bạch cùng Anh. Đây cũng là lời mà toàn thể gia đình CPA VIETNAM muốn gửi đến người thuyền trưởng của mình nhân ngày sinh nhật của anh.

Những món quà ý nghĩa, những lời chúc chân thành được gửi đến anh Hà nhân ngày sinh nhật

Nhân dịp này, gia đình CPA VIETNAM đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, mọi người cùng quây quần bên nhau, cùng nhau ăn uống, vui đùa nhưng không quên hòa cùng giai điệu vui tươi của bài hát “Happy Birthday”. Sau một khoảng thời gian dài, sự kiện đặc biệt này là cơ hội để mọi người có dịp ngồi lại với nhau và gắn kết yêu thương. Tình cảm ấy thật chân thành và đáng quý biết bao.

Gia đình CPA VIETNAM chúc cho Anh sẽ trọn vẹn những nguyện ước ở tuổi mới

Trong không khí nhộn nhịp vui vẻ ấy, một số bạn bè, đại diện các Hiệp Hội VACPA, VAA và các đối tác, khách hàng thân thiết cũng đã đến chung vui chúc mừng sinh nhật Chủ tịch CPA VIETNAM và gửi đến Anh những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Chúc anh tuổi mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền mang tên CPA VIETNAM ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. 

Sinh nhật Chủ tịch HĐTV là dịp những yêu thương của đại gia đình CPA VIETNAM được thể hiện chân thành nhất 

Xúc động và bất ngờ với màn đón tiếp chúc mừng sinh nhật của anh – chị – em CBNV và bạn bè, các đối tác khách hàng thân thiết, Chủ tịch HĐTVV - Anh Nguyễn Phú Hà đã cảm ơn những tình cảm chân thành mà anh – chị – em CBNV công ty đã dành cho mình nhân ngày sinh nhật và mời toàn bộ mọi người tham dự bữa tiệc chung vui tại Nhà hàng Thượng Hải. 

Mọi người đã có một bữa tiệc ấm áp và vui vẻ bên nhau

Tiệc chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐTV Nguyễn Phú Hà được khép lại trong không khí thật ấm áp, thân tình và chứa đựng nhiều điều ý nghĩa. Đây sẽ là mốc son đáng nhớ đối với Anh và là một kỷ niệm khó phai, một cảm xúc sâu lắng trong lòng đại gia đình CPA VIETNAM. Mong rằng chặng đường tiếp theo, Chủ tịch đáng kính của CPA VIETNAM luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và trí tuệ để dẫn dắt CPA VIETNAM ngày một thành công và bước lên những tầm cao mới.

\

Những tiếng cười đùa, những lời chúc ý nghĩa sẽ là những kỉ niệm khó quên của đại gia đình CPA VIETNAM

Gia đình CPA VIETNAM sẽ ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ, những ký ức đẹp để rồi mỗi thành viên sẽ cùng sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn, thử thách vì những mục tiêu lớn lao của công ty. Hơn thế nữa, gia đình chúng ta sẽ cùng nhau tham dự những bữa tiệc ấm áp như thế này nhân dịp sinh nhật Chủ tịch HĐTV Nguyễn Phú Hà hàng năm.

Dưới đây là một số hình ảnh nhân dịp mừng sinh nhật Chủ tịch HĐTV:

29/05/2024
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368