024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
CPA VIETNAM nhiệt liệt chào mừng Đoàn công tác Quận Triều Dương, Thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

 

Vào ngày 16/10/2024, Quận ủy Quận Thanh Xuân đã đón Đoàn công tác Quận Triều Dương đến làm việc, sau khi buổi làm việc tại Quận ủy Thanh Xuân thành công tốt đẹp. Trong chương trình, Đoàn Quận Triều Dương, Quận ủy - HĐND - UBND Quận Thanh Xuân và Đảng ủy Khối doanh nghiệp Quân Thanh Xuân sẽ đến thăm và làm việc với 1 đơn vị trong Quận có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - xã hội trong Quận.

Chiều cùng ngày, CPA VIETNAM vinh dự là đơn vị được lựa chọn và đón Đoàn công tác Quận Triều Dương, Thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, Quận ủy - HĐND - UBND Quận Thanh Xuân, Đảng ủy Khối đến thăm và làm việc.

Đoàn đại biểu Quận Triều Dương do Đồng chí Phạm Vĩnh Hồng - Phó Bí thư Quận ủy, Hiệu trưởng Trường Đảng Quận ủy Triều Dương dẫn đầu, Đồng chí Củng Bình - Phó Cục trưởng Cục Nông nghiệp và nông thôn Quận Triều Dương cùng các Đồng chí Phó chủ nhiệm, bí thư Đảng ủy Xã, Quận Triều Dương. Về phía Đoàn Đại biểu Quận Thanh Xuân có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Thanh Xuân, Đồng chí Đỗ Quang Dương Uỷ viên Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận uỷ và nhiều đại biểu khác.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Phú Hà - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM đã báo cáo chi tiết về các hoạt động và thành tựu nổi bật của công ty. Ông nhấn mạnh sự phát triển bền vững của CPA VIETNAM dưới sự định hướng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Thanh Xuân và Chi bộ CPA VIETNAM, cùng sự quản lý, điều hành của Hội đồng Thanh viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty. Đặc biệt, Ông cũng chia sẻ về vai trò của Đảng ủy Khối trong việc kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp trong quận, thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, đồng thời phối hợp với các công ty kiểm toán khác nhằm mang lại giải pháp toàn diện và hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp.

Tiếp theo chương trình, Đồng chí Phạm Vĩnh Hồng đã bày tỏ sự kính phục trước sự phát triển mạnh mẽ của CPA VIETNAM, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ cán bộ và người lao động là Đảng viên để đảm bảo sự hài hòa giữa lợi ích của Nhà nước, doanh nghiệp và người lao động. Đồng chí cũng giới thiệu sơ lược về Quận Triều Dương, khu vực với GDP đạt 111,3 tỷ USD vào năm 2023 và là quận nội thành lớn nhất của Bắc Kinh. Đồng chí hy vọng, trong tương lai, CPA VIETNAM sẽ có cơ hội phát triển cơ sở mới tại Quận Triều Dương, mở rộng hợp tác và phát triển hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Thanh Xuân cũng vô cùng cảm kích trước sự đón tiếp nồng nhiệt, ân cần, chu đáo của công ty đã dành cho Đoàn. Đây là buổi làm việc rất có ý nghĩa, cũng là dịp để Quận Triều Dương và Quận Thanh xuân cùng chia sẻ, trao đổi học tập kinh nghiệm quý báu về công tác xây dựng Đảng.

Sau buổi thảo luận, Đoàn đại biểu đã tham quan văn phòng làm việc của CPA VIETNAM, đồng thời cùng nhau ghi lại những bức hình kỷ niệm, đánh dấu sự kiện hợp tác quan trọng này.

CPA VIETNAM hy vọng rằng, sau buổi gặp gỡ đáng quý này, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng bền vững và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc :

21/10/2024
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368