024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
Lễ tổng kết và Tiệc cuối năm 2022 - Chào Xuân Quý Mão 2023

 

Chiều ngày 06 tháng 1 năm 2023, Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh năm 2022 của Công ty. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Công ty, và khoảng hơn 100 nhân viên Công ty.

Hội nghị tổng kết tình hình hoạt động năm là hoạt động được thực hiện hàng năm tại Công ty. Đây là dịp để Lãnh đạo các Phòng và Chi nhánh báo cáo kết quả, những khó khăn, thuận lợi đã thực hiện được trong năm 2022 và đặt mục tiêu phấn đầu hoàn thành tốt hơn nữa các kế hoạch nhiệm vụ trong năm 2023. Đây là dịp để CBNV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp nhằm hoàn thành tốt kế hoạch của năm tiếp theo.

Ông: Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc CPA VIETNAM

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết, đại diện Ban giám đốc Công ty ghi nhận, biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ của các phòng ban, chi nhánh; kết quả hoạt động của tổ chức Công đoàn và tiếp tục quán triệt, yêu cầu đơn vị phát huy kết quả thực hiện năm 2023, khắc phục những tồn tại, hạn chế; tiếp tục nâng cao công tác hậu cần đời sống, chăm sóc sức khỏe, chế độ, chính sách cho cán bộ nhân viên, đảm bảo tốt công tác an toàn trên tất cả các lĩnh vực và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2023. Đây là dịp để CBNV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp nhằm hoàn thành tốt kế hoạch của năm tiếp theo.

Tối cùng ngày,  Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM tổ chức Tiệc tất niên 2022 và Chào xuân Quý Mão 2023 được tổ chức tại Nhà hàng Tràng An Palace với sự hiện diện của Ban giám đốc, tập thể cán bộ nhân viên cũng như những vị khách quý đã đồng hành cùng CPA VIETNAM trong nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám Đốc công ty cũng đã có đôi lời phát biểu khai mạc. Ông ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên Công ty đồng thời khẳng định sự đoàn kết đồng lòng của mỗi nhân viên, tập thể sẽ luôn là yếu tố then chốt để Công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong năm tới.

Sau đó, tất cả mọi người hiện diện trong khán phòng đã cùng nhau nhìn lại hành trình 2022 qua đoạn phóng sự ngắn tổng hợp các hình ảnh và video clip về những hoạt động của Kiểm toán CPA VIETNAM trong năm 2022.

2022 là một năm đầy biến động và khó khăn nhưng đối với tập thể Kiểm Toán CPA VIETNAM thì đây cũng là một năm đầy ấn tượng khó quên. Liên tục trong các năm, Kiểm toán CPA VIETNAM luôn có mặt trong trong danh sách nhóm công ty kiểm toán cho các đơn vị lợi ích công chúng. Thành quả đáng tự hào này cũng là bàn đạp để giúp Kiểm toán CPA VIETNAM ngày một thăng tiến và thành công hơn nữa. 

Tại bữa Tiệc này, đại diện CPA VIETNAM cũng rất vinh dự đón nhận bằng khen của Hiệp hội Kế toán và kiểm toán Việt Nam do PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch VAA trao tặng cho Công ty và cho cá nhân Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp hội. Đây là một niềm vui được nhân đôi ngay tại buổi Tiệc cuối năm dành cho CPA VIETNAM.

PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam trao tặng bằng khen cho CPA VIETNAM và Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc CPA VIETNAM

Để có được những kết quả của ngày hôm nay, để có được những thành tựu vượt bậc trên chặng đường 19 năm vừa qua là nhờ sự cống hiến vô cùng to lớn đến từ tập thể cán bộ nhân viên của Công ty. Buổi lễ đã vinh danh nhiều cá nhân, phòng ban/Chi nhánh đã có thành tích tốt và xuất sắc trong năm 2022. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo công ty với những cố gắng, cống hiến của các cá nhân, phòng ban và cũng là động lực để mỗi cán bộ nhân viên trong CPA VIETNAM đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung lớn mạnh.

Công ty cũng ghi nhận những thành quả vô cùng ấn tượng của đội ngũ phòng nghiệp vụ cũng như khối văn phòng luôn đoàn kết và khắc phục khó khăn trong năm 2022 để hoàn thành mục tiêu đề ra. Bên cạnh việc khắc phục những hạn chế thì năm 2023 cũng chính là năm ưu tiên phát triển nguồn lực, phát triển con người để tạo ra những bứt phá trong chặng đường phía trước.

Ông: Trịnh Đức Vinh – Phó Cục trưởng Cục quản lý giám sát kế toán kiểm toán Bộ tài chính trao bằng khen và phần thưởng cho tập thể Phòng/Chi nhánh đạt thành tích xuất sắc năm 2022

Khách mời: Ông Trịnh Đức Vinh – Phó Cục trưởng Cục quản lý giám sát kế toán kiểm toán Bộ tài chính trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2022.

Khách mời: Ông PGS.TS Đặng Thái Hùng – Nguyên vụ trưởng Vụ chế độ kế toán và kiểm toán Bộ tài chính trao bằng khen và phần thưởng cho các Phòng đạt thành tích tốt năm 2022

Khách mời: Ông PGS.TS Đặng Thái Hùng – Nguyên vụ trưởng Vụ chế độ kế toán và kiểm toán Bộ tài chính trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt năm 2022

Sự hồ hởi, phấn khởi vui mừng của mọi người khi được hòa vào bầu không khí của đại gia đình CPA VIETNAM đã để lại những dấu ấn khó quên.

Ban Tổng giám đốc nâng ly khai Tiệc và Chúc mừng năm mới

Cũng tại buổi Tiệc, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc với các bài hát và trò chơi ấn tượng đến đã làm bừng sáng sân khấu, thể hiện được tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các phòng ban trong Công ty.

Chào đón năm 2023 sắp đến, Kiểm Toán CPA VIETNAM sẽ tiếp tục phát huy mọi nguồn lực nhiều hơn nữa để đem đến cho các khách hàng và đối tác của mình những dịch vụ uy tín, chất lượng và ngày càng khẳng định vị thế công ty của mình trên thị trường. 

Một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ tổng kết và Tiệc cuối năm 2022 của Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM:

14/01/2023
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368